Not known Details About Toyota Nha Trang

Wiki Article

Hệ thống gồm six túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Toyota Camry 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước mang đến cho thế hệ mới vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Corolla Altis vẫn sử dụng phanh tay dạng cơ chứ không được trang bị phanh tay điện tử.

Với diện mạo khỏe khoắn cùng đường nét tinh tế đến từng chi tiết, TOYOTA Hurry đại diện cho tinh thần khát khao chinh phục những tầm cao mới.

Với vốn đầu từ 4 triệu USD, Toyota Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500m2 bao gồm two khu vực chính: văn phòng rộng hơn 450m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2.300m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sữa chữa chung, 21 khoang sữa chữa thân xe và sơn.

Động cơ one.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ 1.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Vận hành hứng khởi hơn nhờ trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên mọi phiên bản

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

Màn hình lớn với four chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe.

Showroom được thiết kế hiện đại, sang trọng, trưng bày các mẫu xe mới nhất của Toyota.

Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng công nghệ radar giúp xác định mọi đối tượng trong khu vực điểm mù của xe.

Khu rửa – làm đẹp xe với phòng sơn đạt chuẩn quốc tế do Toyota thiết kế. Hệ thống khuấy sơn, pha màu hiện đại giúp đảm bảo vệ sinh môi trường theo tiêu chuẩn 14001.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

RAIZE tối đa hoá không gian xem them khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng.

Report this wiki page